Wednesday 17 October 2012

ನವಿಲುಗರಿ..ನೆನಪೆಂಬ ಹೆಜ್ಜೆಯ..ಗುರುತು.


ಬಾಲ್ಯದ ಆಟ ಆ ಹುಡುಗಾಟ ಇನ್ನು ಮಾಸಿಲ್ಲ..
ನಿಜ ಸ್ನೇಹಿತರೆ.. ನಾನು ನೀವು..ಎಂದು ಎಂದೆಂದು.. ಮರೆಯಲಾಗದ..ಒಂದು ಸುಂದರ..ಪಯಣ "ಬಾಲ್ಯ".
ನಂಗೆ ನವಿಲಗರಿ ಅಂದ್ರೆ ಸಕತ್ ಇಷ್ಟ.. ಚಿಕ್ಕ ವಯಸಲ್ಲಿ.. ಯಾರ ಬಳಿ ಇದ್ರೂ ನಾನು ಅದ್ನ.. ಕದ್ದು ಅದ್ರು ಸರಿ..ನಂ ಹತ್ರ ಇಟ್ಕೊತಿದ್ದೆ..
ಒಂದು ಸುಂದರ ರವಿವಾರದ ಸಂಜೆ..ನನ್ನ ಕಪಾಟಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಹಲವು ಪುಸ್ತಕಗಳ್ಳನ್ನ.. ತೆಗದು..ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ..ಅದೇ ಯಾಕೋ.. ಮನಸು ನೋಡು ಅಂತ ಹೇಳ್ತಿತ್ತು ..
ಮನೆಲು ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ.. ಸುಮಧುರ...ಹಾಡು ಕೇಳ್ತಾ..ಕೆಲಸ ಪ್ರಾರಂಭ ಮಾಡಿದೆ.. ನನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಹಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ.."ಮೈ ಆಟೋಗ್ರಪ್ಹ್" ಚಿತ್ರದ ಗೀತೆಯು ಒಂದು ಅದರಲ್ಲಿ ಸವಿ ಸವಿ ನೆನಪು ಸಾವಿರ ನೆನಪು ಸಾವಿರ ಕಾಲಕು ಸವೆಯದ ನೆನಪು..ಈ ಗೀತೆ ಬಹಳ ನೆಚ್ಚಿನದು.. ಕೇಳುತ... ನನ್ನ ಡೈರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದೇ...ಸುಂದರ ನೆನಪಿನ ಗುಚ್ಚವೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಇತ್ತು.. ಹಾಗೆ ಕೆಳ..ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೆ..ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದ್ದ ಪ್ರೈಮರಿಯಾ..poems book.. ಇನ್ನು ಹಾಗೆ ಇದೆ... ಮತ್ತೆ ಹಳೆಯ ಬ್ಯಾಗಿನಲ್ಲಿ..ಇಟ್ಟಿದ್ದ..ಪೆನ್.. ಚಾಕಲೇಟ್..ಪೇಪರ್.. ನೆನಪಿನ ಗುರುತಾದ.. ಆಲದಮರದ ಎಲೆಗಳು..ಕೊಲಿಮರಿಯ..ರಂಗುರಂಗಿನ ಪುಕ್ಕಗಳು..ಎಲ್ಲ ಎಲ್ಲ..ಬಾಲ್ಯವ ನೆನಪಿಸುತದೆ...
ನನಗೊಂತರ ಹುಚ್ಚು ಹವ್ಯಾಸ.. ಏನಪ ಅಂದ್ರೆ.ಯಾರ್ ನಂಗೆ ಏನೇ ಕೊಡಲಿ..ಅದ್ನ ಭದ್ರವಾಗಿ..ಇಟ್ಕೋಳೋದು..ಯಾಕಂದ್ರೆ ಅವೆಲ್ಲ...ಒಂದೊಂದು  ನೆನಪಿನ ಕತೆ ಹೇಳುವ...ವಸ್ತುಗಳು.. ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದ್ದವು..ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರು ಕೊಟ್ಟ ಗ್ರೀಟಿಂಗ್ಸ್..ಆಲದಮರದ ಎಲೆ..ಕೊಲಿಮರಿಯ ಪುಕ್ಕ..ಎಲ್ಲ ಎಲ್ಲವು ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದ್ದಾವೆ..
ಬಾಲ್ಯವೇ ಹಾಗೆ... ತಪ್ಪು ಸರಿ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ..ದಿನಗಳು..ಬರಿ ಮೋಜು ಮಸ್ತಿಗೆ..ಹತೊರಿಯುತಿದ್ದ ಕ್ಷಣಗಳು.ಅವು... 
ತುಂಬ ಸಡಗರದಿಂದ ಕಳಿತಿದ್ದ ದಿನ ಅವು...ಮತ್ತೆಂದು ಬರಲಾಗದ.. ಬಯಸಿದರು ಸಿಗಲಾರದ ಮಧುರ ದಿನಗಳು ಅವು...
ನನ್ನ ಒಂದು ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ..ನನಗೆ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಗೆಳತಿಯರು ಕೊಟ್ಟ ಗ್ರೀಟಿಂಗ್ಸ್ ನೋಡಿ ತುಂಬ ಖುಷಿ ಆಯಿತು... ಅದ್ರ ಜೊತೆ ನನ್ನ ಇನ್ನು ಹುಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿ ಇಂದ... ಏನೋ ಮುಗ್ದ ನಂಬಿಕೆ ಇಂದ ಇಟ್ಟಿರುವ... ನವಿಲುಗರಿ.. ನೋಡಿ..ನನ್ನ ಗೆಳತಿ "ಸವಿ" ನೆನಪು ಆದಳು..ಯಾಕೆ ಅಂದ್ರೆ ಅದನ್ನ ಅವಳು ನಂಗೆ ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹದ ಗುರುತಾಗಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ಲು..ನಂಗೆ ನವಿಲು ಗರಿ ಅಂದ್ರೆ ಸಕತ್ ಇಷ್ಟ ಅಂತ ಮನೇಲಿ ಎಲ್ಲರನು ಕರೆದು ಕೊಂಡು ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ಜಾತ್ರೆಲಿ..ಹಠ ಮಾಡಿ ನವಿಲುಗರಿಯನ್ನ..ಮನೆಯವರಲ್ಲಿ ಕೇಳಿ ತೆಗೆಸಿಕೊಂಡು ನಂಗೆ  ಕೊಟ್ಳು..ನಿಷ್ಕಲ್ಮಶವಾದ...ಸುಂದರ ಮನಸು ನನ್ನ "ಸವಿ"ದು..ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಇಂದ..."ಚಿನ್ನಿ" ಅಂತಿದ್ಲು..ನಾನು ಹಾಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಇಂದ ಕಡ್ಡಿ ಅಂತಿದ್ದೆ.... ಲೇ  ಕಡ್ಡಿ ನಿನ್ ಕೊಟ್ಟ ನವಿಲಗರಿ...ಸಾವಿರ ನೆನಪನ್ನ ಮನಸಲ್ಲಿ ಹೊತ್ತು ತರುತಿದೆ ಕಣೆ.. ಈಗಲೂ  ಜೋಪಾನ..ಮಾಡಿ..ಇಟ್ಟಿದಿನಿ ಮುಂದೆನು..ಇಟ್ಟಿರ್ತೀನಿ ಕಣೆ..ಮನಸಿನ ಪುಟಗಳ ನಡುವೆ ನೆನಪೆಂಬ ನೀ..ಕೊಟ್ಟ ನವಿಲುಗರಿ..ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹದ ಗುರುತು ಕಣೆ... ನೆನಪು ಇದ್ದೀಯ ನಿಂಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೆ..ಇದು ಮರಿ ಹಾಕಿದಮೇಲೆ ನಿಂಗೆ ಒಂದು ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂತ... ಮರಿ ಹಾಕುತ್ತೇನೋ ಅನ್ನೋ ಹುಚ್ಚು ಅಸೆ ಇಂದ..ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಡೈರಿಯನ್ನ ತೆಗದು ನೋಡಿ ಮಾಡ್ತಿದೀನಿ...ಎಷ್ಟು ಹುಚ್ಚಿ ಅಲ್ವ ನಾನು..ಅದು ಹಾಕೋಲ..ಮತ್ತೆ ನೀನು ಸಿಗೋಲ.. ಬರಿ ನೆನಪು ಅಷ್ಟೇ...
ಸ್ನೇಹದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವು ಚೆಂದ ಕಣೆ... ಬಾರೆ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಚಿಕ್ಕವಯಸಿನ ಮಕ್ಕಳಾಗಿ.. ಎರಡನೇ ಬೆಂಚಿನ..ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ.ಕಿಟಕಿಯ ಪಕ್ಕ..ಕುಳಿತು..ಹುಣಸೆ ಹಣ್ಣನ್ನ..ಮೆಲ್ಲಗೆ ತಿನ್ನೋಣ..
ಸವಿ ನೆನಪುಗಳು ಬೇಕು ಸವಿಯಲಿ ಬದುಕು.. ಸ್ನೇಹದ ಕಡಲಲ್ಲಿ ನೆನಪಿನ ದೋಣಿಯಲಿ..ಪಯಣಿಗಳು..ನಾನೆ..ನಾವಿಕಳು..ನಾನೆ..

ಭಾವಜೀವಿ 
*ಅಮ್ಮು*


No comments:

Post a Comment