Wednesday 17 October 2012

ಮಳೆ... ನೆನಪೆಂಬ ತುಂತುರು ಹನಿಗಳ...ಮಾಲೆ...


ಮಳೆಗೂ..ನನಗು ಏನ್ ಸಂಬಂಧ ಇದ್ಯೋ..ನಂಗಂತೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ..ಆದ್ರೆ ಮಳೇನ ನಾನು ಸಕತ್ ಇಷ್ಟ ಪಡ್ತೀನಿ..
ಮಳೆ ಹನಿ ಬಿಳುವಾಗ..ಆಕಾಶಕೆ ಮುಖಮಾಡಿ..ಸಂತೋಷ ಪಡ್ತೀನಿ.. ಯಾಕೆ ಅಂದ್ರೆ ಬೀಳೋ ಮೊದಲ ಹನಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬೀಳಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಅಸೆ ಇಂದ.. ಮೋಡ ಕವಿದ ವಾತವರಣ..ನೋಡ್ತಿದ್ರೆ ಏನೋ ಖುಷಿ..ವರುಣ ಧರಿತ್ರಿಯನ್ನ ತಂಪಾಗಿಡಲು... ಅಲ್ಲದೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ ಇಂದನೋ..ಅವಳ ನೋಡಲು ಆನಂದದಿಂದ ಬರುವ..
ಎಲ್ಲೋ ಮಳೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಂಗಾಳಿಯು ಹಾಡುತಿದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿರೋ ಕವಿ ಮಾತು ಸತ್ಯ... ತಣ್ಣನೆ ಬಿಸೋ ತಂಗಾಳಿ..ಮಳೆಯನ್ನೂ ಹೊತ್ತು ತರುತದೆ....
ನಾ..ಚಿಕ್ಕವಳಿದ್ದಾಗ... ಬೇಕು ಅಂತಾನೆ ಮಳೆಲಿ ನೆನೆದು ಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ ... ಕಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಶೂ ಎಲ್ಲ ಪೂರ್ತಿ..ನೀರು ತುಂಬಿದಾಗಂತೂ... ಅದ್ರಲ್ಲಿ  ನಡೆಯೋದೇ ..ಒಂಥೆರ..ಖುಷಿ..
ನೆನ್ಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಹೋದಮೇಲೆ ಅಜ್ಜಿ ಬೈಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡೋದು..ಆಮೇಲೆ..ಟವೆಲ್ ತಂದು..ತಲೆ ಒರಸಿ..ಚೆಂದ ಮಾಡಿ..ನೋಡ್ಕೊತಿದ್ರು... ರೈನ್ ಕೋಟ್ ಇದ್ರೂ ಹಾಕಿ ಕೊಳ್ಳದೆ.. ಮಳೆಲಿ.. ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಜೋಳ ತಿನ್ನುತ್ತ..ಯಾರು ಇಲ್ಲದ ರೋಡ್ ಅಲ್ಲಿ ಹಾಡುತ... ಹೋಗ್ತಿದ್ದ..ದಿನಗಳು..ಮತ್ತೆ ಬರಲಾರವು... ಹೂ ಗಿಡಗಳ..ಮಧ್ಯ..ನವಿರಾಗಿ.. ಕುಳಿತು ಕೊಂಡು ತುಂತುರು ಹನಿಗಳ..ಸ್ಪರ್ಶಕೆ ನವಿಲಂತೆ ಕುಣಿತಿದುದ್ದು.. ಮಳೆ ನಿಂತರು ಹನಿ ನಿಲ್ಲೋಲ ಅನ್ನೋಹಾಗೆ...ಗೇಟ್ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದ..ಹನಿಗಳು..ಮುತ್ತಿನಂತೆ ಕಂಗೊಲಿಸುವಾಗ.. ಅದ್ನ ನಿಧಾನ ಮಾಡಿ ನಾನು ಕುಡಿದಿದ್ದು... ಅಜ್ಜಿಗೆ ಹೇಳದೆ ಮಹಡಿಮೇಲೆ ಹೋಗಿ..ತುಂತುರಿನಲ್ಲಿ ಆಟ ಆಡುತ..ದಿನಗಳ ಸವೆಸಿದ್ದು..ಮತ್ತೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ ಹೋಗಲಾರದ ದಿನ ಅವು... ಮನೆ ಪಟ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು..ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರ.ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವಾಗ..ತಕ್ಷಣ ಬಂದ ಮಳೆಗೆ ಮೈಯೊಡ್ಡಿ..ರಸ್ತೆ ಯಲ್ಲಿ ಕುಣಿದಾಡಿದ್ದು..ಅವರೆಲ್ಲ ನೋಡಿ loose gal ಅಂತ ಬೈದಿದ್ದು..
ತಣ್ಣನೆ ಸಂಜೆಯಲಿ..ಬೀಳುವ ಮಳೆ ಜೊತೆಯಲಿ.. ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆ..ice cream ತಿಂದಿದ್ದು.. ತಿನ್ನುತ್ತ ಮಾತನಾಡುತ..ಹೋಗುವಾಗ..ಎಲ್ಲೋ ಒಂದು ಕಡೆ ಪ್ರೇಮಿಗಳು..ಕೈ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಸಾಗುವ..ದೃಶ್ಯ.ಕಂಡು...ನಾನು ನನ್ನ ಕೈ ನೋಡಿಕೊಂಡಿದ್ದು..ನನಗು ಇಂತ ಗೆಳೆಯ ಜೊತೆ ಇರಬರದ ಅಂತ ಬಯಸಿದ್ದು.. ನಸು ನಾಚುತ ಮುಂದೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದ್ದು.. ಮರೆಯುವಂತ ದಿನಗಳ..ಅಲ್ಲ ಮರೆಯಲಾರದಂತ ದಿನ..ಅವು... ಒಬ್ಬಳೇ.. ವಿಧಿಯ ದೊಷಿಸುತ..ಮೇಲುಸೇತುವೆ ಮೇಲೆ ಮಳೆ ಜೊತೆಯಲಿ..ಕಣ್ಣಿರು ಇಟ್ಟ..ದಿನಗಳು..ನನ್ನ ಅ ದಿನಗಳು...ನಾನು ಮಳೆಯಲಿ ನೆನೆಯುವಾಗ.. ನನ್ನ ತುಸು ದೂರದಿಂದ ನೋಡುತ..ನಗುತಿದ್ದ ಆ.ಪೆದ್ದು ಹುಡುಗನ ಮುದ್ದು ನೋಟವ..ಮರೆಯಲಾರೆ...
ಇವೆಲ್ಲ  ನೆನಪಾಗಿದ್ದು... ನಾ..ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ.. ಮಳೆಯಲಿ ಕೊಡೆ ಇಡಿದು.. ಹೊರಗೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹನಿಯನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ..ನಡೆವಾಗ..ಮೊದಲು ನಡೆದಾಡಿದ..ಜಾಗಗಳ..ನೋಡಿದಾಗ..
ಕಣ್ಣು..ತುಂಬಿ ಬಂದಾಗ..ಹಿಂತಿರುಗಿ ಹೋಗಲಾರದ ದಿನಗಳ ನೆನೆದಾಗ.. ಓ..ನೆನಪೇ ನೀ ಎಷ್ಟು ಹಿತ..ನೊಂದು..ಬೆಂದ ಮನಸಿಗೆ..
ನೆನಪಿನ ಜೊತೆಯಲಿ..ನೆನಪಲ್ಲೇ ಉಸಿರಾಡಿ..ನೆನಪಿನ ಬಾಳ ಪಯಣವ ಸಾಗಿಸುತಿರುವ..ನಾವಿಕಳು..ನಾನು...
ಮಳೆ ಒಂದು ಸುಂದರ ನೆನಪೇ ಸರಿ..ಅಳಿಸಲಾಗದಂತ..ಮಸಿಹೊಗದ..ಮಧುರ ನೆನಪೇ ನೀ..
ನಗುವಿನಲ್ಲೂ..ಅಳಿಸುವ.. ಅಳುವಿನಲ್ಲೂ .ನಗಿಸುವ.. ಮನದ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದ..ಘಟನೆಯನ್ನ ಹೆಕ್ಕಿ ತರುವ ನೆನಪೇ ನೀ..ಸುಂದರ..
ಏಕಾಂತದಲ್ಲೂ..ಸಾವು ಇರದ  ಸಂಗಾತಿ..ನೀ..


ಭಾವಜೀವಿ 
* ಅಮ್ಮು*

No comments:

Post a Comment